DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Bado Care - Nền Tảng Quản Lý Spa và Hair Salon Chuyên Nghiệp

Bado Care - Nền Tảng Quản Lý Spa và Hair Salon Chuyên Nghiệp

21/8/2024

Chia sẻ
Bado Care - Nền tảng quản lý spa và hair salon chuyên nghiệp được xem là một giải pháp công nghệ mới giúp spa quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, từ quản lý chi nhánh, khách hàng, đặt lịch, chăm sóc khách hàng, quản lý tài chính,…

Có thể nói trong những năm gần đây, spa là một trong những ngành kinh doanh phát triển nhanh chóng bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu về quản lý và vận hành spa hiệu quả, nhiều chủ cơ sở làm đẹp đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý spa.

Trong số đó không thể nào không kể đến Bado Care - Nền tảng quản lý spa và hair salon chuyên nghiệp. Đây được xem là một giải pháp công nghệ mới giúp spa quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, từ quản lý chi nhánh, khách hàng, đặt lịch, chăm sóc khách hàng, quản lý tài chính,…

1. Vì sao Bado Care cần thiết cho việc quản lý spa, clinic?

Spa là một ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, tuy nhiên, quản lý doanh nghiệp spa còn gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, sử dụng phần mềm quản lý spa là một giải pháp hiệu quả để giúp quản lý và điều hành spa một cách chuyên nghiệp hơn.

Việc sử dụng Bado Care để quản lý spa, clinic mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ các cơ sở làm đẹp như:

Tối ưu hóa quy trình kinh doanh

Bado Care giúp quản lý các hoạt động trong spa một cách hiệu quả hơn, sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng, quy trình mua hàng - nhập hàng, xếp lịch làm việc của nhân viên, quản lý kho, kiểm soát doanh thu và chi phí, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc.

Nâng cao khả năng quản lý

Với Bado Care, bạn có thể điều hành spa một cách chuyên nghiệp hơn bởi giải pháp này cung cấp thông tin quan trọng cho quản lý, bao gồm lượng khách hàng, doanh thu và lợi nhuận, số lượng hàng tồn kho,... giúp người quản lý đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Nền tảng quản lý spa Bado Care cũng giúp quản lý các dịch vụ, khách hàng và lịch hẹn. Khách hàng có thể đặt lịch trực tuyến và được nhắc nhở trước khi hẹn để tránh việc quên hoặc đến muộn. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng khả năng quay lại của khách hàng hơn.

Đảm bảo tính bảo mật

Toàn bộ thông tin trên hệ thống của Bado Care đều được bảo mật cao, giúp bạn bảo vệ thông tin khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, thông tin thanh toán và lịch sử đặt lịch. Điều này còn ngăn chặn các rủi ro liên quan đến an ninh mạng và bảo mật thông tin.

Tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định vị thế

Sử dụng Bado Care còn giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Bạn có thể tận dụng tính năng của phần mềm để cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn, tăng doanh thu cho doanh nghiệp và đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường của ngành làm đẹp.

Tăng tính đồng bộ hóa

Người quản lý có thể kiểm soát và tổ chức các hoạt động khác nhau của spa, bao gồm quản lý dịch vụ, nhân sự, kho hàng và đặt lịch hẹn. Tất cả các hoạt động này được đồng bộ hóa và tổ chức một cách hiệu quả hơn, từ đó giúp cải thiện hoạt động của doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi doanh nghiệp của bạn được vận hành suôn sẻ, logic và khoa học, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, đồng thời hiệu quả mang lại tăng cao đáng kể. Bạn có thể sử dụng phần mềm để theo dõi doanh thu và chi phí của doanh nghiệp, từ đó tìm kiếm cách giảm chi phí và tăng lợi nhuận cũng như đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. 

2. Ưu điểm vượt trội của Bado Care - Nền tảng quản lý spa, clinic chuyên nghiệp

Bado Care sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, toàn diện để đảm bảo mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho các cơ sở làm đẹp hiện đại.

2.1. Hỗ trợ đặt lịch hẹn

Sắp xếp và quản lý đặt lịch spa là vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn cân đối thời gian một cách hợp lý, không để sót khách hàng, cung cấp dịch vụ theo yêu cầu,… Lên lịch hẹn trước sẽ tránh việc khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Đây là tính năng vô cùng đặc biệt từ Bado Care, giúp cho nhân viên hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa của bạn có thể chủ động hẹn lịch hơn trước khi đến cơ sở làm đẹp.

- Sắp xếp lịch hẹn theo từng khung giờ: Hiển thị các khung giờ còn trống, giúp bạn chủ động sắp xếp chuyên viên

- Tạo lịch tư vấn, thăm khám và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng

- Dễ dàng lựa chọn dịch vụ, liệu trình có sẵn trên hệ thống

- Hỗ trợ hẹn lịch mới khi không thể đến theo lịch trình đã hẹn trước đó

2.2. Quản lý cửa hàng, kho hàng

Bado Care giúp bạn quản lý tồn kho hiệu quả bằng cách theo dõi số lượng có sẵn, hết hàng tồn kho. Nhờ đó, nhân viên dễ dàng, chủ động trong việc tra cứu thông tin khi cần thiết. Mọi sản phẩm xuất, nhập kho của spa đều được ghi nhận bằng phiếu xuất nhập trên hệ thống để tránh thất thoát.

Song song đó, bạn dễ dàng quản lý nhiều cửa hàng cùng lúc thông qua việc kiểm soát thông tin được cập nhật thường xuyên trên hệ thống mà không cần phải đến cửa hàng.  

2.3. Quản lý sản phẩm chi tiết, chặt chẽ

Khi kinh doanh spa, chắc hẳn bạn không chỉ kinh doanh các liệu trình làm đẹp mà còn kinh doanh thêm các sản phẩm hỗ trợ sau trị liệu đúng không nào? Hệ thống Bado Care được thiết kế nhiều loại sản phẩm khác nhau để bạn dễ sử dụng và quản lý như: Sản phẩm chuẩn; Sản phẩm dịch vụ; Sản phẩm liệu trình (theo combo); Dịch vụ sử dụng nguyên liệu tiêu hao,...

Việc quản lý và giám sát quá trình đặt hàng được thực hiện đầy đủ và chi tiết hơn khi bạn sử dụng tính năng quản lý sản phẩm, đồng thời kiểm soát lượng hàng của từng chi nhánh spa cũng được quản lý tốt hơn.

2.4. Bán hàng nhanh chóng tại quầy POS

- Thao tác bán hàng nhanh chóng, đơn giản bằng cách scan mã vạch, in hóa đơn vô cùng tiện lợi

- Bán hàng với các sản phẩm có hoa hồng, chia hoa hồng dựa theo nhân viên

- Thực hiện các chương trình khuyến mãi thủ công, giảm giá sản phẩm cho các khách hàng thân thiết

- Dễ dàng thay đổi giá bán cho nhóm  khách hàng riêng (khách VIP, khách hàng thân thiết,...)

- Thanh toán đa dạng hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản,...

- Bán hàng theo đơn đặt hàng tạo sẵn

2.5. Quản lý khách hàng, nhà cung cấp

Toàn bộ thông tin các khách hàng sẽ được hiển thị chi tiết trên hệ thống Bado Care để bạn tìm kiếm và tra cứu nhanh chóng. Bạn cũng có thể xem và theo dõi công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đồng thời quản lý mua hàng - trả hàng nhà cung cấp vô cùng tiện lợi.

Bằng việc kiểm tra số lượng tồn kho, bạn sẽ có các kế hoạch nhập hàng phù hợp hoặc trả hàng nếu không cần thiết. Việc quản lý tốt tình trạng mua hàng - trả hàng với nhà cung cấp còn giúp bạn hạn chế tình trạng thiếu hàng, khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt tại spa.

Ngoài những tính năng kể trên, Bado Care sở hữu hệ thống báo cáo vô cùng chi tiết và rõ ràng dành cho người quản lý spa có thể theo dõi và nắm bắt tình hình hoạt động cửa hàng của mình thông qua:

  • Doanh thu theo thời gian thực: Tổng kết doanh thu đơn bán hàng theo tháng - đơn hàng, tổng lợi nhuận, tiền vốn, doanh thu,...
  • Chi tiết đơn bán hàng theo nhân viên: Quản lý đơn hàng theo nhân viên, xem số lượng trả hàng theo sản phẩm trên hệ thống,...
  • Chi tiết đơn đặt hàng: Quản lý đơn đặt hàng của spa, liệt kê chi tiết các sản phẩm đã bán theo trạng thái có sẵn trên hệ thống, quản lý thành tiền, số lượng đã bán - còn lại,...
  • Chi tiết đơn mua hàng: Quản lý các đơn mua hàng nhà cung cấp, số lượng nhập hàng, số công nợ,...
  • Chi tiết hoa hồng nhân viên: Quản lý hoa hồng của nhân viên theo cấp bậc, số tiền đã chi cho nhân viên,... đồng thời quản lý sản phẩm theo hoa hồng.
  • Doanh thu theo nhân viên: Quản lý số tiền doanh thu mà nhân viên đã bán theo thời gian (số tiền, số lượng sản phẩm, số đơn bán hàng, đơn đặt hàng,...)

Việc sử dụng Bado Care - Nền tảng quản lý spa và hair salon chuyên nghiệp là một giải pháp hiệu quả để các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp quản lý và vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Nhờ vào tính năng tự động hóa, các công việc quản lý như quản lý đặt lịch, xác nhận đơn đặt hàng, thanh toán và quản lý kho trở nên nhanh chóng, chính xác hơn và giảm thiểu sai sót. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Với giao diện dễ dùng, thao tác đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với Bado Care chỉ trong thời gian ngắn. Hãy đăng ký sử dụng ngay hôm nay để mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho khách hàng của ngành làm đẹp nhé! Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc sử dụng Bado Care vui lòng liên hệ số hotline 0286 657 7979 hoặc 0911 617 878 để được tư vấn.

Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp, Thông Minh


Xem nhiều nhất

  • Phần mềm quản lý cửa hàng sơn đơn giản và thông minh

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn đơn giản và thông minh

    14/10/2021

  • Thay đổi kịch bản livestream, nhiều người thu về nguồn lợi nhuận khủng

    Thay đổi kịch bản livestream, nhiều người thu về nguồn lợi nhuận khủng

    2/6/2023

  • Giải Pháp Nào Giúp Bạn Quản Lý Spa Chuyên Nghiệp Hơn

    Giải Pháp Nào Giúp Bạn Quản Lý Spa Chuyên Nghiệp Hơn

    5/8/2024

  • Gen Z - Thế hệ chọn khởi nghiệp để phát triển tương lai

    Gen Z - Thế hệ chọn khởi nghiệp để phát triển tương lai

    29/11/2023

  • Lời chúc Tết năm 2024 CHẤT LỪ không thể bỏ qua

    Lời chúc Tết năm 2024 CHẤT LỪ không thể bỏ qua

    31/1/2022

  • 7 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Nội Thất Hiệu Quả Trong Thời Đại Số

    7 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Nội Thất Hiệu Quả Trong Thời Đại Số

    12/4/2024

  • Cách Giao Tiếp Với Khách Hàng Khi Bán Quần Áo Chốt Đơn Ầm Ầm

    Cách Giao Tiếp Với Khách Hàng Khi Bán Quần Áo Chốt Đơn Ầm Ầm

    1/4/2024

Khách hàng tin dùng Bado

CTY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT DƯƠNG HOA

CTY BẤT ĐỘNG SẢN NGỌC THÀNH GROUP

CTY TNHH CÔNG NGHỆ SINH THÁI VIỆT XANH

CTY TNHH IN & MAY ĐIỀN TA

Hệ thống đang xử lý vui lòng chờ

...