X2 hiệu suất quản lý với nhiều tính năng ưu việt từ Bado Care

01. Đặt lịch hẹn

Quản lý và sắp xếp lịch hẹn linh hoạt

  • Tạo và theo dõi lịch hẹn của khách hàng, kiểm tra lịch hẹn trên máy tính/điện thoại,...
  • Sắp xếp nhân viên thực hiện theo yêu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ hẹn lịch mới khi khách hàng không đến theo lịch đã hẹn
  • Có thể tạo link hoặc mã QR gửi cho khách hàng để khách tự đặt lịch online
  • Chuyển đổi trạng thái lịch hẹn được cập nhật theo thời gian thực

02. Quản lý liệu trình

Quản lý liệu trình riêng cho từng khách hàng

  • Dễ dàng tạo liệu trình, gói dịch vụ, gói trị liệu trên hệ thống
  • Cập nhật tình trạng, sự thay đổi của khách hàng sau mỗi đợt điều trị
  • Hỗ trợ thay đổi liệu trình trị liệu dựa theo tình trạng thực tế của khách hàng
  • Quản lý thông tin sản phẩm phù hợp với liệu trình
  • Tự động trừ số buổi trong liệu trình so với lịch điều trị thực tế

03. Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng để có chính sách chăm sóc phù hợp:

  • Quản lý danh sách, xây dựng hồ sơ, thông tin khách hàng
  • Hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng như thông tin cá nhân (họ tên, tuổi, email, số điện thoại,...)
  • Phân hạng khách hàng chi tiết (khách mới, khách cũ, khách VIP…)
  • Lưu lại hình ảnh trước, trong và sau liệu trình của khách hàng
  • Thiết lập chương trình tích điểm, quy đổi điểm thưởng để thu hút khách hàng

04. Quản lý kho hàng

Bado Care giúp bạn quản lý kho hàng chặt chẽ

  • Nắm bắt tình trạng xuất - nhập - tồn kho mỗi ngày, kiểm kê kho theo số lượng thực tế
  • Phân loại sản phẩm để dễ dàng luân chuyển hàng hóa
  • Cảnh báo hàng sắp hết, thông báo vật liệu tiêu hao theo lần điều trị của từng khách hàng

05. Quản lý sản phẩm, dịch vụ

Các sản phẩm, dịch vụ được theo dõi và liệt kê đầy đủ, chi tiết

  • Liệt kê tên sản phẩm, mã hàng, nhãn hiệu, màu sắc, thông tin giá bán,... chi tiết trên hệ thống
  • Hiển thị trạng thái sản phẩm (còn hàng, hết hàng, có sẵn…)
  • Quản lý thông tin, công nợ nhà cung cấp sản phẩm
  • Quản lý chính sách hoa hồng, ưu đãi, chính sách giá theo dịch vụ, sản phẩm

06. Quản lý báo cáo, tài chính

Tránh thất thoát tài chính nhờ hệ thống báo cáo chi tiết, chặt chẽ

  • Theo dõi doanh thu, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, sản phẩm, dịch vụ,...
  • Dễ dàng xem lại lịch sử giao dịch để đối soát và điều chỉnh phù hợp với chi tiêu thực tế
  • Truy xuất báo cáo công nợ hàng tháng nhanh chóng
  • Tạo phiếu thu - phiếu chi theo thời gian thực

07. Quản lý nhân viên

Quản lý chấm công, ca làm, hoa hồng của nhân viên hiệu quả

  • Theo dõi lịch làm việc của nhân viên để phân chia ca làm và khách hàng hợp lý
  • Hỗ trợ điều phối và quản lý nhân viên theo từng chi nhánh
  • Sắp xếp nhân viên cho từng khách hàng, từng vị trí trống phù hợp
  • Tự động tính toán lương - thưởng - hoa hồng cho nhân viên

08. Tích hợp POS bán hàng, thanh toán

Tích hợp POS bán hàng để thanh toán nhanh chóng hơn

  • Thao tác bán hàng, thanh toán liệu trình - dịch vụ nhanh chóng trên hệ thống POS
  • Hỗ trợ scan mã vạch sản phẩm, in hóa đơn tiện lợi
  • Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản,...
  • Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản,...
Khách hàng tin dùng Bado

CTY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT DƯƠNG HOA

CTY BẤT ĐỘNG SẢN NGỌC THÀNH GROUP

CTY TNHH CÔNG NGHỆ SINH THÁI VIỆT XANH

CTY TNHH IN & MAY ĐIỀN TA

Hệ thống đang xử lý vui lòng chờ

...