Quản lý doanh thu của cửa hàng theo từng giai đoạn giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận và kiểm soát nguồn vốn hiệu quả hơn
Theo dõi công nợ khách hàng và nhà cung cấp chặt chẽ hạn chế tình trạng tồn nợ
Dễ dàng tạo và quản lý loại thuế, nhóm thuế đối với từng sản phẩm
Giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận và kiểm soát nguồn vốn, doanh số hiệu quả hơn
Theo dõi thời gian làm việc và hoạt động bán hàng của nhân viên
Đánh giá hiệu suất công việc nhân viên dựa trên doanh số từ đó có chính sách khen thưởng phù hợp
Mỗi nhân viên sẽ có tài khoản riêng và được phân quyền rõ ràng theo từng vai trò
Dễ dàng luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, các kho hàng
Nắm bắt được số lượng tồn kho của từng cửa hàng để có kế hoạch nhập hàng phù hợp
Quản lý thông tin chi tiết sản phẩm như: mã sản phẩm, số lượng, giá bán giúp dễ dàng tra cứu
Theo dõi công nợ khách hàng một cách chính xác, giảm thiếu tối đa các tổn thất, sai sót trong quá trình bán hàng
Dễ dàng thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng - đặc biệt là quản lý số lượng khách hàng lớn của cả chuỗi cửa hàng
Có thể phân nhóm khách hàng dễ dàng để áp dụng chương khuyến mãi thích hợp
...