DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Tuyệt chiêu kinh doanh cửa hàng phụ kiện thú cưng đắt khách

Tuyệt chiêu kinh doanh cửa hàng phụ kiện thú cưng đắt khách

16/10/2021

Chia sẻ
Ngày nay phong trào nuôi và “khoe” thú cưng đang trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Nhiều lễ hội dành cho thú cưng cũng ngày một phát triển bởi nhiều người coi động vật như những người bạn, người thân trong gia đình và chi khá nhiều khoản dịch vụ dành cho chúng. Không chỉ ở nước ngoài mà ý tưởng kinh doanh cửa hàng thú cưng cũng được khai thác triệt để tại Việt Nam để đáp ứng lại nhu cầu ngày càng cao của mọi người.

Bado sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu mang về lợi nhuận siêu to cho cửa hàng phụ kiện thú cưng thông qua chính bài viết sau đây. Tham khảo thử bạn nhé.

 

Xã hội ngày tiến bộ, các gia đình hiện nay đều có sự quan tâm đặc biệt với những thú cưng của mình. Được coi như thành viên trong gia đình, nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để tạo điều kiện tốt nhất cho các thú cưng. Chính điều này đã tạo cho các Shop thú cưng một thị trường tiềm năng vô cùng lớn để thoải mái khai thác. Tuy nhiên, với số vốn và điều kiện mỗi người là khác nhau nên hãy “tùy cơ ứng biến” mà lựa chọn hình thức kinh doanh shop thú cưng phù hợp nhất.

 

Vậy nếu bạn là một người thương yêu thú cưng và muốn thử sức kinh doanh lĩnh vực này thì đừng bỏ qua các bước chuẩn bị cũng như những kinh nghiệm để quản lý hiệu quả cửa hàng thú cưng dưới đây nhé! 

Table of Contents

1. Điều kiện để kinh doanh cửa hàng thú cưng:

1.1.Vốn

Tùy theo từng loại hình kinh doanh thú cưng mà chúng ta có những cách để huy động vốn bao nhiêu.

 

- Dao động vốn tầm khoảng từ 100 đến 200 triệu là đủ để mở những dịch vụ bán hàng và chăm sóc.

- Còn trang trại cung cấp giống và phối giống thú cưng thì tùy theo mức độ to nhỏ mà nguồn vốn có thể lớn hơn nhiều.

 

Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng sẽ không bỏ tiền ra để đầu tư một nguồn kinh doanh lớn này.

 

1.2. Đam mê

Tất nhiên công việc này sẽ hoàn toàn không phù hợp với những người ghét chó mèo chim chóc. Bạn cần có một tình yêu với những chú cún con, những chú mèo dễ thương, phải hiểu chúng cần được chăm sóc như thế nào. Có đam mê thì mở một cửa hàng vật nuôi sẽ không khiến bạn trở ngại. 

1.3. Độ chuyên nghiệp 

Kinh doanh về lĩnh vực gì, bạn cũng cần hiểu hiểu biết về nó. Thú cưng là một loại cần phải có kiến thức chuyên môn cao thì kinh doanh mới thành công.

1.4. Quảng bá và phát triển.

Kinh doanh thời đại 4.0 không thể bỏ qua kinh doanh online. Chi tiền quảng cáo của google hay facebook …..Và lồng ghép các số điện thoại hay đường dây tư vấn miễn phí các loại bệnh chăm sóc thú cưng cũng giúp thương hiệu của bạn được định hình trong lòng khách hàng.

 

2. Tìm nguồn hàng phụ kiện thú cưng.

Sau khi đã xác định được mặt hàng kinh doanh, bước tiếp theo bạn cần tìm là nguồn hàng có thể cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho mình. Dưới đây là một số lưu ý khi tìm nguồn hàng phụ kiện thú cưng bạn nhất định phải ghi nhớ:

 

- Tìm hiểu về nhà cung cấp trước khi nhập hàng.

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa, mua thử trước để kiểm tra chất lượng sản phẩm ngẫu nhiên (Tránh trường hợp hàng nhà cung cấp giao cho mình khác với hàng chào bán)

- Đàm phán cặn kẽ về mẫu mã, giá cả, số lượng mua

- Nếu có ý định phân phối độc quyền hàng hóa, bạn cần ghi chú rõ với nhà cung cấp trong hợp đồng, ràng buộc các điều khoản sao cho có lợi cho bản thân mình.

- Kiến thức chăm sóc sức khỏe động vật như: triệu chứng bệnh và cách sơ cứu, chữa trị, cách xử lý kịp thời khi gặp phải trường hợp không mong muốn về sức khỏe của thú cưng…

3. Lập website, fanpage để Marketing sản phẩm

 

Dù bạn kinh doanh online hay offline thì việc thiết lập cho cửa hàng của mình website và fanpage đều là một bước vô cùng cần thiết. Các thông tin được đăng trên website và fanpage sẽ khiến cho khách hàng biết tới bạn nhiều hơn cũng như là cơ sở để họ lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng bạn.

 

Thêm vào đó, để khai thác mạng xã hội một cách hiệu quả, bạn nên tìm hiểu kỹ thói quen của người dùng để biết được những loại thông tin họ cần mà có kế hoạch đăng bài phù hợp nhằm thu hút sự quan tâm và tương tác của khách hàng.

 

 

Việc lập website hay fanpage là cách nhanh chóng nhất để đưa thông tin đến khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng để thiết kế và có những bài viết chất lượng về thông tin lẫn hình ảnh thu hút sự chú ý và quan tâm, tạo dựng sự tin cậy về thương hiệu cho khách hàng.

4. Trang bị phần mềm quản lý cửa hàng thú cưng. 

Việc kinh doanh một khi đã đi vào quỹ đạo bạn còn phải suy nghĩ đến cách quản lý để quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và đạt lợi nhuận cao. Dù cửa hàng của bạn đông khách đến đâu nhưng việc không quản lý được chặt chẽ hàng tồn kho, số lượng sản phẩm có thể gây thất thoát, bán được nhiều nhưng chẳng thấy tiền đâu…

 

Bên cạnh đó các khoảng như chi phí đầu ra vào, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng hay quản lý hàng hóa đều cần phải có sự hỗ trợ của phần mềm để đảm bảo việc quản lý được chuẩn xác nhất mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian lẫn công sức.

 

Hiện nay hầu hết các ngành kinh doanh nói chung và kinh doanh cửa hàng thú cưng nói riêng đều đã trang bị cho mình một sản phẩm công nghệ Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng. Trong đó không thể không nhắc đến Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sắp được tung ra thị trường, phần mềm sẽ là lựa chọn thông minh trong thời buổi công nghệ phát triển.

 

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ Bado giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và hỗ trợ công việc một cách thuận lợi. Phù hợp trong các cửa hàng bán đồ cho thú cưng, cửa hàng chăm sóc thú cưng và các loại hình kinh doanh khác.

 

Phần mềm phép bạn theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi, thanh toán in hóa đơn cho khách mua hàng, tự động thống kê doanh thu, lợi nhuận theo thời gian thực, cảnh báo hàng hóa sắp hết để chủ cửa hàng có kế hoạch nhập hàng nhanh chóng,..

 

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado có thể sử dụng trên đa nền tảng, kết nối bán hàng online và offline hiệu quả. Không những quản lý hàng hóa mà còn giúp chủ shop quản lý danh sách khách hàng cũ, tổ chức và theo dõi các chương trình khuyến mãi, quản lý chấm công tính lương nhân viên.

 

XEM THÊM: Ý tưởng kinh doanh đắt giá năm 2024 không thể bỏ qua

 

Trên đây là một số tuyệt chiêu giúp bạn kinh doanh cửa hàng thú cưng đắt khách, hy vọng sẽ giúp bạn trang bị tốt hơn để quản lý cửa hàng hiệu quả và xây dựng được kế hoạch kinh doanh phù hợp trong thời gian sắp tới. Nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hàng thú cưng thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Bado qua website bado.vn nhé


Xem nhiều nhất

  • Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số - Trợ thủ đắc lực quản lý cửa hàng hiệu quả

    Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số - Trợ thủ đắc lực quản lý cửa hàng hiệu quả

    10/1/2023

  • Phần mềm quản lý cửa hàng sơn đơn giản và thông minh

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn đơn giản và thông minh

    14/10/2021

  • Giải pháp bán hàng - Cánh cửa bứt phá kinh doanh trong thời đại số

    Giải pháp bán hàng - Cánh cửa bứt phá kinh doanh trong thời đại số

    13/10/2022

  • Phần mềm quản lý shop thời trang - Chìa khóa vạn năng cho người kinh doanh

    Phần mềm quản lý shop thời trang - Chìa khóa vạn năng cho người kinh doanh

    9/1/2023

  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh

    13/10/2022

  • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đơn giản dễ sử dụng

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đơn giản dễ sử dụng

    30/10/2021

  • Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả

    12/10/2021

Khách hàng tin dùng Bado

CTY TNHH DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT DƯƠNG HOA

CTY BẤT ĐỘNG SẢN NGỌC THÀNH GROUP

CTY TNHH CÔNG NGHỆ SINH THÁI VIỆT XANH

CTY TNHH IN & MAY ĐIỀN TA

Hệ thống đang xử lý vui lòng chờ

...